banner-chinh
DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ngay-ban-hang-khong-loi-nhuan
ford-raptor
{DTOOL.LINK_FACEBOOK_EMBED}
KHẢO SÁT Ý KIẾN
  • Bạn thích dòng xe nào nhất ?

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập: 1
  • Số người online: 2

Các dòng xe Ford được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Việt Nam là thị trường tiêu thụ ô tô lớn trên thế giới. Ford là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều đầu xe được thiết kế đẹp mắt ở cả nội thất lẫn ngoại thất. Một số thông tin về các dòng xe Ford được phân phối hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc xe phù hợp.

ford-ranger-wildtrak-2-2-4x2-ngoai-that-2

Ford Ranger 2017 – ông vua bán tải

Không phải tự nhiên người ta gọi Ford Ranger là ông vua bán tải. Ranger luôn mang đến cho người dùng sự an toàn vượt trội, chất lượng cao và sự tiện lợi, thoải mái bởi những cải tiến, công nghệ thông minh được sử dụng trên xe. Đây cũng là dòng xe có doanh thu khủng nhất với số lượng xe bán ra đứng đầu hiện nay. Nó chiếm đến 60% tổng các xe bán tải tại Việt Nam hiện nay.


Xem thêm : Giá xe ford ranger 2017

Ford Ecosport 2017



Dòng xe Urban SUV cỡ nhỏ với thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ, mang kiểu dáng thể thao. Sự nhỏ gọn đã khiến xe trở nên vô cùng tiện lợi, dễ dàng hơn khi di chuyển trong các con đường nhỏ hẹp trong thành phố. Xe được trang bị những công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối với 7 túi khí, công nghệ phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,… Giá thành xe Ford Ecosport khá rẻ, vừa túi tiền của người tiêu dùng.

Xem thêm : Giá xe Ford Ecosport

Ford Everest 2017 – dòng xe 7 chỗ mới

Đây là dòng xe SUV 7 chỗ nổi bật với ngoại thất và nội thất mới, ấn tượng. Sự an toàn, tiện nghi cũng không thua kém các dòng Ford khác với những hệ thống thông minh, trợ giúp người lái xe và tạo sự thoải mái cho hành khách trên xe. Ford Everest đang được phân phối tại các đại lý xe trên toàn quốc.

Xem thêm : Giá xe Ford Everest 2017

Ford Focus 2017

Một trong 10 top xe bán chạy nhất không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Tuy nhiên, dòng xe có giá cao hơn so với các dòng khác của Ford, tuy nhiên, nhiều chương trình giảm giá đã được Ford Láng Hạ và các đại lý khác xây dựng và phát triển để khắc phục điểm yếu này. Focus mạnh hơn các bất cứ phân khúc nào ở những yếu tố: công nghệ thông minh, hệ thông an toàn, tiện lợi, tiết kiệm nhiên liệu,..

Ford Fiesta 2017

Dòng xe nổi bật với 3 loại: Ford Fiesta 1.0L Ecoboost, Fiesta 1.5L Titanium và Fiesta 1.5L Sport 5 cửa. Fiesta nổi bật với tay lái trợ lực điện, an toàn với hệ thống 7 túi khí, hệ thống phanh cân bằng điện tử ESP, hệ thống SYNC điều khiển âm thanh bằng giọng nói,… Cải tiến thêm hệ thống gạt mưa tự động, đèn pha tự động,…

Ford Transit, Ford Explorer

Bên cạnh những dòng xe khác thì hai dòng xe này cũng được ưa chuộng và đảm bảo an toàn, chất lượng cao.

Những thông tin trên được Hà Thành Ford tổng hợp và cung cấp cho bạn đọc. Vui lòng liên hệ: 0918 478 268 Mr Hưng (Trưởng Phòng Kinh Doanh ) để được tư vấn miễn phí.
Ngày đăng: 05/09/2017 16:30:26
BẢNG GIÁ XE FORD 2018
«   12  »
Hotline