banner-chinh
DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ngay-ban-hang-khong-loi-nhuan
ford-raptor
{DTOOL.LINK_FACEBOOK_EMBED}
KHẢO SÁT Ý KIẾN
  • Bạn thích dòng xe nào nhất ?

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập: 1
  • Số người online: 1

Chứng kiến" xe tải đâm "vua bán tải" Ford Ranger tại ngã tư tử thần Hà Tĩnh

Vào 8h sáng ngày 11/04, trên đoạn đường quốc lộ 1B đoạn qua ngã tư giao nhau với quốc lộ 12C thuộc xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Sự việc xảy ra va chạm giữa một xe tải nặng và một xe bán tải Ford Ranger rất may không có thương vong về người 
ford-ranger-va-cham
Ford Ranger va chạm nặng với xe tải trọng tải 5 tấn nhưng rất may không có thương vong về người
Cụ thể, một chiếc xe tải mang biển kiểm soát 74C-00542 do Lưu Văn Tâm (trú tại Quảng Trị) điều khiển theo hướng Bắc Nam đã đâm phải chiếc xe bán tải mang BKS 37C – 05398 do anh Nguyễn Văn Thái (Quảng Bình) điều khiển đi theo hướng Đông Tây.

Rất may vụ va chạm này chỉ gây thiệt hại về vật chất: chiếc xe Ford Ranger bị đâm ngang hông, biến dạng một bên nhưng các túi khí đã bung kịp thời cộng với thân xe rắn chắc bảo vệ được người lái khỏi tổn thương, còn chiếc xe tải bị móp đầu và tài xế chỉ bị thương nhẹ.
Ford ranger va chạm với xe tải tại ngã tư tử thần


Ford Ranger bị "bóp méo" phần hông xe - nơi "tiếp xúc" với va chạm


Điều đáng nói khi đây không phải là lần đầu tiên tại nạn xảy ra tại khu vực này, khi mà những người dân tại khu vực này cho biết tháng nào cũng có một vài vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra. Với tình trạng tai nạn va chạm xảy ra thường xuyên và có vụ dẫn đến tử vong, đoạn ngã tư giao nhau giữa quốc lộ 1B với 12C thuộc xã Tân Kỳ được người dân nơi đây gọi là “ngã tư tử thần”.

Nói về nguyên nhân của những vụ va chạm nguyên trọng xảy ra tại đây, Đại úy Lê Doãn Thái – Đội phó đội CSGT Công an thị xã Kỳ Anh cho biết: Do ngã tư này ở vị trí khá dốc, 4 hướng đường xe chạy đều không có biển hạn chế tốc độ, đèn báo giao thông không có, ý thức của người tham gia giao thông chưa cao, thiếu ý thức quan sát nên mới dễ dẫn đến tình trạng tai nạn thường xuyên xảy ra.

Để ngăn chặn tình trạng này, Đại úy Thái khuyến cáo phải gắn biển biển hạn chế tốc độ, lắp hệ thống đèn tín hiệu giao thông, CSGT phải bố trí xử lý vi phạm các phương tiện vi phạm tốc độ, phần đường, làn đường để các phương tiện chủ động giảm tốc độ, đi đúng làn đường.
Nguồn : http://xehay.vn/ha-tinh-nga-tu-tu-than-tiep-tuc-chung-kien-xe-tai-dam-vua-ban-tai-ford-ranger.html
Ngày đăng: 12/04/2016 09:46:20
TIN TỨC GIAO THÔNG
Hotline