banner-chinh
DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ngay-ban-hang-khong-loi-nhuan
ford-raptor
{DTOOL.LINK_FACEBOOK_EMBED}
KHẢO SÁT Ý KIẾN
  • Bạn thích dòng xe nào nhất ?

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập: 1
  • Số người online: 1

Chương trình Sửa chữa khắc phục lỗi xe Ecosport

Công ty Ô tô Ford đã xác định một lỗi có thể có liên quan đến việc vận hành an toàn cho xe EcoSport của Quý khách.
Chúng tôi thành thật xin lỗi vì tình trạng này và mong muốn đảm bảo với Quý khách rằng, với sự hỗ trợ của Quý khách, chúng tôi sẽ khắc phục tình trạng này. Chúng tôi, cùng với Đại lý, cam kết cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cho Quý khách ở mức cao nhất.
ford-ecosport-do-sao-hoa
Xử lý các vấn đề của Ford Focus được Ford Việt Nam xử lý hoàn hảo cho khách hàng


Vấn đề là gì?
Trong một số xe bị ảnh hưởng (có thời gian xuất xưởng từ 29/12/2014 đến 10/3/2015), có khả năng bu-lông Dầm treo sau Chịu xoắn (RTB) có thể không được siết đúng với thông số kỹ thuật, điều này có thể dẫn đến gãy bu-lông Dầm sau chịu xoắn. Nếu điều này xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành.

Ford và Đại lý của Quý khách hàng sẽ làm gì?
Công ty Ô tô Ford đã ủy quyền cho Đại lý Ford của Quý khách thay thế 2 bu-lông Dầm treo sau Chịu xoắn và siết đúng lực siết miễn phí (bao gồm phụ tùng và công sửa chữa)

Thời gian sửa chữa trong bao lâu?
Thời gian cần thiết cho việc thay thế này là ít hơn nửa ngày. Tuy nhiên, do các yêu cầu về kế hoạch sửa chữa, Đại lý của Quý khách có thể cần giữ xe của Quý khách lâu hơn.

Quý khách hàng nên làm gì?
Vui lòng gọi cho Đại lý của Quý khách sớm nhất có thể và yêu cầu đặt lịch hẹn cho Chương trình 15S15. Cung cấp cho Đại lý đầy đủ 17 số khung (VIN) của xe. Số khung (VIN) được in gần tên của Quý khách ở đầu thư này.
Nếu Quý khách chưa có thông tin về Đại lý, vui lòng truy cập vào trang http://www.ford.com.vn để biết thông tin về Đại lý gần nhất.

Phải làm gì nếu Quý khách hàng không còn là chủ sở hữu chiếc xe này?
Quý khách hàng nhận được thông báo này vì hồ sơ của chúng tôi ghi nhận Quý khách là chủ sở hữu hiện hành của xe.Nếu Quý khách không còn sở hữu chiếc xe này, xin vui lòng liên hệ với Trung Tâm Quan Hệ Khách Hàng Công Ty Ô-tô Ford số: 1800-588888 (miễn phí) để chúng tôi cập nhật thông tin khách hàng và thông báo cho chủ sở hữu mới.

Chúng tôi có thể trợ giúp thêm cho Quý khách hàng?
Nếu Quý khách gặp khó khăn để lên lịch hẹn kịp thời và miễn phí với Đại lý, xin vui lòng liên hệ với Trung Tâm Quan Hệ Khách Hàng Công Ty Ô-tô Ford số: 1800-588888. Nhân viên của chúng tôi rất hân hạnh được trợ giúp Quý khách hàng từ 8:00 – 18:00, từ thứ hai đến thứ sáu.
Ngày đăng: 29/02/2016 14:52:06
TIN TỨC & SỰ KIỆN
«   1234  »
Hotline