banner-chinh
DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ngay-ban-hang-khong-loi-nhuan
ford-raptor
{DTOOL.LINK_FACEBOOK_EMBED}
KHẢO SÁT Ý KIẾN
  • Bạn thích dòng xe nào nhất ?

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập: 1
  • Số người online: 1

Ford Explorer mẫu SUV cỡ lớn đang được chờ đợi tại thị trường Việt Nam

Ford Explorer mẫu xe đáng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, với giá bán nằm trong phân khúc tầm 2,180 tỷ hy vọng sẽ là một làn gió mới tại thị trường ô tô trong nước. 

ford-explorer-2017-mau-trang

Giá xe Ford Explorer tại Việt Nam 
Ford Explorer mẫu SUV đang được chờ đợi tại Việt Nam


Ford Explorer mẫu SUV đáng đồng tiền khi khách hàng quyết định sở hữu một chiếc SUV cỡ lớn với nhiều công nghệ và chất lượng hàng đầu trong cùng phân khúc.
Không nằm ở phân khúc với phần đông khách hàng vì có giá tới 2,18 tỷ, nhưng Ford Explorer lại là làn gió mới nhận sự quan tâm đặc biệt. Chiếc SUV cỡ lớn mang thiết kế vuông vức, khỏe khoắn và dứt khoát. Cùng kích thước to lớn, vẻ ngoài cá tính của Explorer phảng phất Range Rover mang tới những gợi ý mới cho khách hàng.

Phiên bản dành cho thị trường Việt lắp động cơ 2,3 lít EcoBoost 4 xi-lanh tăng áp, phun xăng trực tiếp, công suất 273 mã lực ở vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại 3.000 vòng/phút. Mẫu SUV sử dụng hệ dẫn động cầu trước, hộp số tự động 6 cấp SelectShift.

Công nghệ an toàn với 10 túi khí, hệ thống kiểm soát địa hình, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống camera 180 độ và các công nghệ cơ bản cho phanh khác.

Explorer đe dọa miếng bánh của các SUV hạng sang cỡ nhỏ như Mercedes GLC, BMW X3 hay xe bình dân như Mazda CX-9 vì lợi thế to lớn, tiện nghi và động cơ EcoBoost nổi tiếng. Explorer sẽ bán ra từ tháng 12.
Ngày đăng: 04/11/2016 11:31:11
TIN TỨC & SỰ KIỆN
«   1234  »
Hotline