banner-chinh
DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ngay-ban-hang-khong-loi-nhuan
ford-raptor
{DTOOL.LINK_FACEBOOK_EMBED}
KHẢO SÁT Ý KIẾN
  • Bạn thích dòng xe nào nhất ?

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập: 1
  • Số người online: 1

SUV Ford Explorer Limited 2016 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam

Mới đây, Ford Explorer 2016 phiên bản Limited đã được một showroom nhập xe tại thành phố Hồ Chí Minh mang về nước. Chiếc xe về Việt Nam có được ngoại thất màu trắng sứ và là chiếc xe đầu tiên thuộc phiên bản 2016 có mặt tại Việt Nam.
ford-explorer-limited-1
Hình ảnh Ford Explorer Limited 2016 trước ngày về Việt Nam

Đối với phiên bản 2016, Ford Explorer nhận được một loạt những đổi mới và nâng cấp toàn diện về cả ngoại thất, nội thất, các công nghệ an toàn, hiệu suất cũng như vận hành.

Về kiểu dáng, Explorer 2016 chỉ chia sẻ chung bộ mui, cánh cửa và kính chắn gió với phiên bản hiện tại. Điểm đáng chú ý nhất của xe là cặp đèn pha mới bao gồm các đèn chiếu tầm gần bằng LED, tấm lưới tản nhiệt gọn gàng hơn so với trước đây cùng những đèn sương mù đặt hai bên cản trước. Ngoại thất được hoàn thiện với bộ bành 20 inch, cũng những điềm nhấn mạ chrome xung quanh xe.

Ford Explorer 2016 Limited
Ngoại thất của Ford Explorer Limited khá cơ bắp nhưng cũng không kém phần mượt mà 


Phần đuôi của Explorer cũng được điêu khắc "tinh vi" với cặp ống xả hình chữ nhật, đèn hậu, trụ D và một tấm cánh gió khí động trên mui sau. Nhìn về tổng thể, nhiều người cho rằng Ford Explorer phảng phất nét quen thuộc của những chiếc Range Rover đắt tiền. Cánh gió sau được tối ưu hóa nhằm giảm lực cản không khí.
Nội thất Ford Explorer là một điểm nhấn
Nội thất Ford Explorer là một điểm nhấn 

Về nội thất, Ford Explorer 2016 sở hữu chiều cao đáng mơ ước của một chiếc SUV với cột mái dày, mui xe cao, tầm nhìn của người lái cũng như hành khách trên xe cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Không gian nội thất của Explorer 2016 sử dụng vật liệu đắt tiền như bọc da hay đồ ốp gỗ, cùng với một bảng điều khiển cảm ứng mềm hiện đại.


Ngoài ra, Explorer Limited còn có được vô lăng gật gù sưởi điện, một ổ cắm điện 110V, hệ thống dẫn đường và hệ thống âm thanh Sony 12 loa và radio HD. Hàng ghế thứ 2 sưởi điện, hàng ghế thứ 3 chỉnh điện và tất cả đều có thể chỉnh 8 hướng.

Khoang hành lý Ford Explorer khá rộng rãi

Không gian đựng hành lý phía sau xe cũng là điểm hấp dẫn thu hút các khách hàng đến với chiếc SUV này. Khi gập cả hàng ghế thứ 2 và 3, chiếc xe có sức chứa hành lý tối đa lên đến 2.313L.

Hình ảnh Explorer Limited 2016 ngày về Việt Nam

Ford Explorer Limited sử dụng động cơ EcoBoost 2.3 lít 4 xy-lanh sản sinh công suất 280 mã lực và 406 mô-men xoắn. Để đảm bảo khả năng lái xe an toàn và linh hoạt, Ford Explorer được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống quản lý địa hình của Ford với 4 chế độ lái tùy chọn tối ưu hóa lực kéo điện tử trong các điều kiện đường khác nhau.



Ngoài ra, một số tính năng an toàn có thể kể đến trên Ford Exporer 2016 gồm hệ thống ổn định thân xe và lực kéo, hệ thống kiểm soát rung lắc khi kéo rơ-moóc, các túi khí tiêu chuẩn, tính năng MyKey giúp cha mẹ đặt và tùy chỉnh các giới hạn về tốc độ, âm lượng media, hay cảnh báo thắt dây an toàn, cảnh báo nhiên liệu còn lại, giúp các con bạn đảm bảo an toàn trên mỗi lộ trình.

Hiện tại giá khi xe Việt Nam không được cung cấp. Tại thị trường nước ngoài, giá cho Ford Explorer Limited 2016 là 41.300 USD (~ 923 triệu VNĐ)

Ford Explorer Limited
Ford Explorer Limited 
Ford Explorer Limited
Ford Explorer Limited
Ford Explorer Limited
Ford Explorer Limited
Ford Explorer Limited
Ford Explorer Limited
Ford Explorer Limited
Nguồn: http://xehay.vn/suv-ford-explorer-limited-2016-dau-tien-da-co-mat-tai-viet-nam.html
Ngày đăng: 11/05/2016 10:12:34
TIN TỨC & SỰ KIỆN
«   1234  »
Hotline