banner-chinh
DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ngay-ban-hang-khong-loi-nhuan
ford-raptor
{DTOOL.LINK_FACEBOOK_EMBED}
KHẢO SÁT Ý KIẾN
  • Bạn thích dòng xe nào nhất ?

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập: 1
  • Số người online: 1

Cùng đánh giá chi tiết về xe Ford Ecosport

Xin chào các bạn !!!
Đã lâu lắm rồi ở thị trường xe ở Việt Nam mới đón nhật một chiếc SUV cỡ nhỏ kể từ khi chiếc Suzuki Vitara và Daihatsu Terios ngừng sản xuất. Sự xuất hiện của Ford Ecosport không chỉ là một sự lựa chọn mới cho thị trường mà hơn thế nữa nó còn đáp ứng cho một mẫu xe gia đình cỡ nhỏ, vừa đa dụng vừa thích ứng tốt với điều kiện đường xá ở Việt Nam. Với doanh số đạt tới 200 chiếc/tháng thì Ford Ecosport đã chứng minh rằng nó đang được rất nhiều người quan tâm và sẽ có rất nhiều điều để nói về nó.
xe-ford-ecosport-titanium
Ford Ecosport mẫu SUV đa dụng đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam
- Ford Ecosport phiên bản 2015 là thế hệ thứ 2 của Ecosport, với phiên bản cao cấp nhất Titanium cùng hai phiên bản thấp cấp hơn đó là Trend AT(Số tự động) và Trend MT(Số sàn). Với mức giá được công bố là 681 triệu động cho phiên bản Titanium, Ford Ecosport được thiết kế và xây dựng trên cơ sở khung gầm của chiếc subcompact Fiesta tuy nhiên nó lại có kích thước lớn hơn đáng kể. Cùng với phần động cơ 1,5L cho công suất tối đa là 109 mã lực.
- Phần đầu xe được thiết kế với những đường nét rất hiện đại, phần lưới tản nhiệt phía trước rất lớn và hầm hố được mà Crom sang trọng. Hệ thống đèn pha trên xe vẫn dùng loại Halogen thông thường.
- Hãng xe Ford đã không ngừng nỗ lực để cải thiện phần khí động học cho chiếc SUV Ecosport này, những đường gân trên nắp capo không chỉ giúp cho chiếc xe hầm hố hơn mà nó còn giúp giảm độ cản gió cho xe chỉ ở mức 0,371 một mức khá là tốt với những chiếc SUV. Giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn và làm giảm phần cách âm bên ngoài. Theo công bố của nhà sản xuất thì xe có thể đạt tới 130km/h mà không hề có tiếng gió rít
- Ford Ecosport được trang bị bộ Lazang 16 inch 6 cánh rất cứng cáp và thể thao, gương chiếu hậu tích hợp xi nhan nhưng vẫn chưa có hệ thống cụp gương tự động, phần ốp dưới cánh cửa được trang bị phần ốp nhựa giúp tránh được tình trạng đá văng lên rất tốt.
- Về tổng thể thiết kế thì Ford Ecosport vẫn chưa được cân đối cho lắm, trong khi phần động cơ được đặt quá nhiều về phía trục trước của bánh xe thì phần đuôi xe lại quá ngắn. Trên lý thuyết về động năng học thì nó sẽ làm cho xảy ra hiện tượng thiếu lái.
- Về phần đuôi xe thì được trang bị bộ đỡ và chụp bánh sơ cua rất tinh tế, cùng với đuôi lướt gió tích hợp đèn phanh, đèn hậu và đèn sương mù phía sau kết hợp các nút cảm biến tại cản sau. Ford đã rất tinh tế khi dấu tay nắm mở cửa cốp sau bằng một nút bấm nhỏ ở đèn phía sau, cửa cốp phía sau hơi khác các dòng SUV thông thường đó là nó sẽ được mở theo dạng chiều ngang xe.
- Khoang hành lý khá rộng và theo cảm nhận nó sẽ vừa đủ cho một gia đình tầm 4-5 người cho những chuyến đi xa. Khi gập hàng ghế phía sau theo kiểu 60/40 thì chúng ta sẽ có một khoang hành lý lớn hơn đạt tới 705 lít chứng tỏ Ecosport là một chiếc xe rất là da dụng.
- Ford trang bị cho Ecosport một chiếc chìa khóa thông minh cùng hệ thống khởi động Engine Star/Stop rất hiện đại chúng ta chỉ cần giữ chìa khóa bên người và khởi động chiếc xe một cách dễ dàng bằng nút bấm.
- Ecosport được trang bị ghế lái rất thể thao và thời trang tuy nhiên vẫn chưa tích hợp chỉnh điện mà vẫn còn phải chỉnh cơ, với một vô lăng cỡ nhỏ rất vừa tay người lái và bảng đồng hồ ấn tượng rất là mạnh mẽ
- Hàng ghế phía sau cung cấp một khoảng không gian và độ duỗi lưng khá tốt
- Xe được thiết kế có rất nhiều không gian để đồ trải khắp chiếc xe, dưới ghế cũng có một hốc để đồ riêng
- Không gian ở phần ghế lái phía trước được đánh giá là rộng hơn so với Ford Fiesta cùng với khoảng cách giữa người lái và người ngồi kế bên rất là nhiều
- Hệ thống thông tin giải trí là ưu điểm của Ecosport với SYNC 2 giúp chúng ta có thể kết nối điện thoại rảnh tay khá tiện dụng.
- Hộp số trên xe sử dụng hộp số tự động ly hợp kép, cơ cấu chuyển số theo dạng đường thẳng dễ thao tác
Về cơ bản Ford Ecosport được trang bị rất nhiều trang bị an toàn, cùng với hệ thống đèn pha tự động bật tắt, cảm biến gạt mưa phía trước cùng với cửa sổ trời kích thước lớn và hệ thống điều hòa tự động
- Trang bị an toàn thì Ford Ecosport được trang bị 7 túi khí xung quanh xe và hệ thống ổn định phanh xe điện tử ESP và với các dòng xe phổ thông thì ít có xe nào được trang bị nhiều thiết bị an toàn như Ecosport
Kết luận lại thì Ford Ecosport là một nhân bản của một Ford Fiesta nhưng lại phù hợp với đường xá ở Việt Nam, bên cạnh được thừa hưởng cảm giác lái phấn khích cùng mức tiêu hao nhiên liệu thấp của một chiếc xe cỡ nhỏ thì Ecosport còn bổ sung thêm tính đa dụng và không gian bên trong rộng rãi hơn. Nếu có gì có thể cải thiện để chiếc xe này tốt hơn thì đó chính là nên xử lý lại phần hệ thống treo để giúp người ngồi trên xe đỡ bị say xe hơn :). Và nếu được trang bị thêm hệ thống dẫn động 4 bánh cùng công nghệ động cơ Ecoboost tăng áp như trên Ford Fiesta hiện nay và áp dụng một mức giá hợp lý thì không một hãng xe nào có thể đuổi kịp Ford ở doanh số bán hàng và sự tin cậy



Ngày đăng: 16/03/2016 11:22:29
CÔNG NGHỆ XE FORD
«   123  »
Hotline