banner-chinh
DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ngay-ban-hang-khong-loi-nhuan
ford-raptor
{DTOOL.LINK_FACEBOOK_EMBED}
KHẢO SÁT Ý KIẾN
  • Bạn thích dòng xe nào nhất ?

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập: 1
  • Số người online: 1

Đánh giá và so sánh Focus 2.0 cũ và Focus 1.5 EcoBoost mới

Ford Focus 1.5 EcoBoost mới về Việt Nam vào cuối năm 2015 là một trong những chiếc xe thuộc phân khúc C sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường.
so-sanh-ford-focus
So sánh Ford Focus 2015 và phiên bản cũ 2012

Và để tìm hiểu Ford đã thay đổi những gì trên mẫu Focus mới so với phiên bản trước, chúng ta hãy so sánh "hai người anh em" này với nhau để giúp chúng ta có thể cảm nhận xem Focus mới đã nâng cấp những gì để giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn và tiết kệm nhiên liệu hơn.

Ngoại thất :

  • Dễ dàng nhận thấy phần đầu xe của Focucs mới được thiết kế thấp hơn và chúc hơn tạo khí động học rõ ràng hơn so với phiên bản cũ giúp xe có thể lướt gió nhanh hơn.
  • Phần lưới tản nhiệt của phiên bản mới cũng được thiết kế hầm hố hơn, và hai xe vẫn giữ nguyên hệ thống đóng mở lưới tản nhiệt,
  • Một phần thay đổi dễ nhận thấy đó là ở phần đèn pha, ở Focus mới phần đèn pha được thiết kế hẹp hơn nhưng phần đèn Bi-xenon ở thế hệ mới được thiết kế to hơn nhìn rất hầm hố và thể thao, và đặc biệt hệ thống đèn LED định vị ban ngày của Focus mới được bật liên tục và sáng hơn rất nhiều so với thế hệ cũ.
  • Về phần thân xe theo cảm nhận trực quan thì không có sự khác biệt lắm giữa hai phiên bản, tuy nhiên bộ mâm của Foucs mới đã được thiết kế lại tuy không được đẹp như phiên bản cũ. Vẫn dùng kích thước 17inch vẫn thông số lốp ấy, tuy nhiên theo lý giải của nhà sản xuất thì việc sử dụng bộ mâm mới này sẽ giúp cho chiếc xe giảm được tiếng ồn,
  • Phần đuôi xe cũng thế rất khó để nhận ra sự khác biệt giữa hai phiên bản, chỉ có một chút thay đổi nhỏ đó là phần ba đờ xốc của thế hệ mới được thiết kế hầm hố hơn, cùng với 6 vị trí cảm biến lùi thay vì là 3 so với phiên bản cũ. Với việc trang bị 6 vị trí cảm biến lùi này sẽ giúp cho xe có thêm chức năng tự động lùi vào điểm đỗ tự động. Và không chỉ có hệ thống lùi tự động chiếc xe mới còn được trang bị sẵn thêm camera lùi

Động cơ :

  • Đây là phần thay đổi đáng tiền nhất trên phiên bản Focus mới, được trang bị hệ thống động cơ Ecoboost chỉ với 1.5L nhưng nó lại mạnh hơn và sinh công suất lên tới 180 mã lực so với thế hệ cũ là 2.0L nhưng chỉ cho 170 mã lực. Động cơ nhỏ hơn, nhẹ hơn nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 6% theo công bố của nhà sản xuất.
  • Mức tiêu hao nhiên liệu ở Ford Focus đời cũ chỉ

Nội thất :

  • Ở phần nội thất ta có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi rõ ràng nhất, rõ ràng mạch lạc và ấn tượng hơn với màn hình điều khiển trung tâm cỡ lớn thay vì màn hình cỡ nhỏ như trước. Màn hình này được hiển thị đầy đủ các chức năng tiên tiến đã được nâng cấp như hệ thồng lùi chuồng hay hệ thống kết nối SYNC thế hệ 2. Những nút điều khiển ở khu vực này và trên vô lăng đều được thiết kế gọn gàng đem đến cảm giác thân thiện cho người điều khiển.
  • Ghế ngồi trên Focus mới là loại ghế da pha nỉ nhưng được làm mới lại với phần ghên chạy ngang rất thể thao, ghế ngồi ôm người và êm ái hơn phiên bản cũ rất nhiều.
Ngày đăng: 16/03/2016 11:24:01
CÔNG NGHỆ XE FORD
«   123  »
Hotline