banner-chinh
DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ngay-ban-hang-khong-loi-nhuan
ford-raptor
{DTOOL.LINK_FACEBOOK_EMBED}
KHẢO SÁT Ý KIẾN
  • Bạn thích dòng xe nào nhất ?

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập: 1
  • Số người online: 1

Vì sao khách hàng lại lựa chọn mua xe Ford ?




Xe Ford đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến từ những năm 1997 đến nay, nhắc đến xe Ford là chúng ta đều nhớ đến một dòng xe mang thương hiệu Mỹ có khung vỏ rất dầy và chắc chắn.
laithu-ranger-1-copy
Thương hiệu Ford sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam

Xe Ford có tính năng lái tối ưu và đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng xe. Cho đến ngày nay hãng xe Ford không ngừng cải tiến sản phẩm của hãng theo công nghệ mới giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Xe Ford ngày càng thay đổi thiết kế theo xu hướng thời trang năng động mạnh mẽ (mang đậm phong cách Mỹ) và Xe Ford vẫn giữ được nhưng ưu điểm vốn có về độ an toàn, đầm chắc của xe Ford trước giờ.

Với hệ thống đại lý 3S xe Ford rộng khắp cả nước cùng với đội ngũ quản lý, kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo chính quy và đư­ợc cấp chứng chỉ quản lý chất l­ượng (Quality Care), FORD cam kết đem lại cho quý khách sử dụng xe Ford sự hài lòng tối đa.

One Ford là gì ?

Chiến lược kinh doanh của Ford được thể hiện tiêu biểu nhất trong kế hoạch One Ford.

One Ford chính là ý tưởng của Alan Mulally khi ông đảm nhiệm chức TGĐ của Ford Motor vào năm 2006. Ý tưởng này khi được đưa vào thực hiện từ năm 2007 đã ngay lập tức đưa thương hiệu Ford ngoạn mục thoát khỏi thời kỳ suy thoái, hồi sinh một cách ấn tượng, thị phần cũng như lợi nhuận tăng nhanh chóng, trở thành thương hiệu ôtô được tin cậy nhất tại Mỹ và nhiều thị trường khác trong thời gian qua.

One Ford trải rộng trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm Một Đội ngũ thống nhất, Một Kế hoạch, Một Mục tiêu, nhằm xây dựng một đội ngũ nhân viên toàn cầu chất lượng cao, cộng tác hiệu quả, và mang lại những sản phẩm toàn cầu chất lượng đồng đều và ổn định tại các thị trường của Ford trên toàn thế giới.


Với phương châm "cung cấp giá trị gia tăng" khi bán các sản phẩm của Ford, "Hà Thành Ford" cam kết với khách hàng như sau:

+ Giá bán tốt nhất (sỉ và lẻ)

+ Khuyến mãi tốt nhất

+ Hậu mãi tốt nhất

+ Cứu hộ Ôtô 24h trên Toàn Quốc

+ Hỗ trợ khách hàng trao đổi xe cũ

Khi bạn mua xe Ford hãy nghĩ ngay đến "Hà Thành Ford" để nhận được những giá trị gia tăng khi mua - bán - sử dụng - trao đổi xe Ford.

Mua xe Ford hãy liên hệ với chúng tôi.

Di động: 0972 893 878

Email: hung.fordvietnam@gmail.com

Website: http://www.banxefordvietnam.com

Fanpage: http://www.facebook.com/banxefordnhapkhau

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNG TÔI
Ngày đăng: 17/03/2016 13:48:21
CÔNG NGHỆ XE FORD
«   123  »
Hotline